100.000 KRÓNA FUNDARLAUN Í BOÐI!

Hér verur póstað almennu efni um Veiðivefinn.
admin
Site Admin

100.000 KRÓNA FUNDARLAUN Í BOÐI!

Postby admin » 18 Sep 2015, 22:21

Kæru félagar, deilið þessu sem víðast. Nú reynir á samhug veiðimanna, ef ykkur er boðið eitthvað af neðangreindu til kaups, hafið samband við Jón Gunnar í síma 777 5020 eða lögregluna....

**
Á síðustu dögum brutust óprúttnir aðilar inn í geymslur í fjölbýlishúsinu að Mánatúni 5 og höfðu á brott með sér talsvert af eigum mínum, þar á meðal veiðidótið mitt sem er mér kærara og mikilvægara en ég fæ lýst.

Það helsta sem var stolið er eftirfarandi:

Sage ONE 11,6' tvíhenda fyrir línu 5 í svörtum hólk með gylltu SAGE logo
Sage ONE 9,6' einhenda fyrir línu 5 í svörtum hólk með gylltu SAGE logo
SAGE Z-AXIS 10' einhenda fyrir línu 5 í brúnum hólk. ATH að þessi stöng er með nafninu mínu sem skrifað er undir lakkið og ómögulegt að fjarlægja!
10 feta kaststöng.

Sage einhendu hjól með LOOP skotlínu #5
Sage tvíhenduhjól með RIO skotlínu #5
Scientific Anglers einhenduhjól með LOOP skotlínu #5
Scientific Anglers einhenduhjól með Cortland sökklínu
Simano kasthjól
Loop Jaws vöðlujakki (drapplitaður)
Simms veiðivesti (fullt af veiðidóti á borð við handsmíðaðann gylltann rotara og fl.)
Polaris fjórhjólahnakktaska (svört)
Fleygur sem búið var að grafa í Liverbird ásamt áletruninni " Jón Gunnar 40 ára - YNWA".
Ógrynni af flugum í marglitum fluguboxum ásamt ýmsu smádóti sem tengist fluguveiði.
Cabelas camo taska með brúnum hörðum botni.

Svartur KLIM snjósleðajakki
Svartar KLIM snjósleðabuxur
TEK Vest snjósleðabrynja
2 x motocross peysubrynjur (Svartar og gráar)

1 x carton af Remington Nitro Magnum 2 3/4" #2 (10 pakkar) haglaskotum

Camo taska full af haglaskotum, gæsaflautum, hönskum í felulit og andlitsgrímum.

Auk þessa var einnig stolið 2 svefnpokum og 4ra manna tjaldi ásamt fleira smádóti.

Mig langar að bjóða þeim aðila 100.000 króna fundarlaun til þess sem býr yfir upplýsingum sem gætu leitt til þess að þetta dót finnist. No questions asked, ég vil bara endurheimta veiðidótið mitt sem ég hef verið að safna sl. 25 ár eða svo og þykir orðið býsna vænt um. Ef einhver rekur augun í eitthvað af ofangreindu, ss. á bland.is eða hvar sem er, má sá hinn sami koma þeim upplýsingum til mín hér á facebook eða í síma 777 5020.

Takk fyrir.
/Jón Gunnar.

Return to “Almennt”